Bệnh viện sản nhi Trà Vinh: Phối hợp và chuyển giao kỹ thuật đặt Catheter tỉnh mạch trung tâm sơ sinh từ bệnh viện Nhi đồng 1

Thực hiện chương trình phối hợp và chuyển giao kỹ thuật chuyên môn từ các bệnh viện tuyến trên, sáng ngày 27/8/2020, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tiếp đoàn các bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng 1 về chuyển giao kỹ thuật đặt Catheter tỉnh mạch trung tâm sơ sinh trực tiếp cho bệnh nhi tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh.

Tại buổi tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng 1 cùng các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đã thực hiện đặt Catheter tỉnh mạch trung tâm sơ sinh thành công cho bệnh nhi. Với sự giúp đỡ, cầm tay chỉ việc của chuyên gia đầu ngành từ Bệnh viện Nhi đồng 1, các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đã tiếp nhận tốt kỹ thuật được chuyển giao và được trực tiếp thực hiện trên bệnh nhân dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Sau khi đặt xong, tình trạng sức khỏe các bệnh nhân ổn định.

Việc triển khai được kỹ thuật mới tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh thông qua đề án bệnh viện vệ tinh sẽ góp phần nâng cao trình độ và uy tín của Bệnh viện, nhờ đó, giúp người dân được thăm khám, điều trị ngay tại tuyến dưới, đỡ tốn kém thời gian, chi phí đi lại, ăn ở, hạn chế các bệnh nhân phải chuyển tuyến điều trị, giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Trong thời gian tới, Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh tiếp tục mời các chuyên gia đầu ngành về thực hiện triển khai và chuyển giao thêm nhiều gói kỹ thuật mới được hướng dẫn trực tiếp trên người bệnh. Với phương thức này, các y, bác sỹ Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh được nâng cao trình độ, làm chủ được các kỹ thuật tiên tiến hiện đại, giúp cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh và các tỉnh lân cận được thụ hưởng kỹ thuật cao trong điều trị, góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị cho nhân dân./.

                                                                                                                                                             Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 1 533
  • Tất cả: 3593227

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang