Ngành Y tế Trà Vinh: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí nhân ngày Thương binh liệt sĩ (27/7)
Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), Sở Y tế Trà Vinh kết hợp với Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các bà con là gia đình chính sách, thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn của 2 xã Hòa Tân huyện Cầu Kè và xã Long Hòa huyện Châu Thành.

Tại buổi khám bệnh đông đảo bà con là gia đình chính sách, thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công, hộ nghèo và cận nghèo của xã Hòa Tân huyện Cầu Kè và xã Long Hòa huyện Châu Thành đã được các y, bác sĩ khám lâm sàng, cận lâm sàng, kiểm tra tình trạng sức khỏe, tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, hướng dẫn phòng chống và đẩy lùi bệnh tật, hướng dẫn điều trị những trường hợp mắc bệnh và cũng tại buổi khám bệnh các y, bác sĩ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và khám bệnh cho bà con nhân dân, gồm các chuyên khoa: Nội tổng quát, đo huyết áp, điện tim. Đặc biệt, người dân đã được các bác sĩ siêu âm để chẩn đoán và tư vấn cách điều trị bệnh hiệu quả. Trong đợt khám này, đoàn cũng tặng 200 phần quà  cho bà con, mỗi phần quà trị giá 100.000 đ.

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí của Ngành Y tế Trà Vinh tới người dân và gia đình chính sách là phát huy truyền thống, đạo lý  “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần tri ân đối với người có công, gia đình chính sách, thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các hộ nghèo và cận nghèo. Đây là chương trình có ý nghĩa và với sứ mệnh của Ngành Y tế là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Chương trình là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, đây là dịp để các cấp, các ngành, cơ quan,  đơn vị cùng với toàn Đảng, toàn dân tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, những người cống hiến, hy sinh xương máu để bảo vệ độc lập của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa./.

                                                                                           Quốc Dũng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 2 069
  • Tất cả: 3592139

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang