Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Trà Vinh: Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Nhằm động viên và nâng cao tinh thần chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sáng ngày 05 tháng 05 năm 2020, Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công đoàn ngành Y tế tổ chức khen thưởng cho 06 cá nhân, 01 tập thể của Công đoàn cơ sở Bệnh viện Lao và Bệnh phổi có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Đây là lực lượng chủ chốt, những chiến sĩ trên tuyến đầu của mặt trận phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việc khen thưởng nhằm ghi nhận, động viên tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 một cách hiệu quả, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân cũng như đảm bảo tốt lòng tin với nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi khen thưởng Bà Lê Thị Kim Chi - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã biểu dương tập thể cán bộ Bệnh viện Lao và bệnh phổi và đặc biệt cá nhân 06 đồng chí đồng thời nhấn mạnh dịch bệnh Covid -19 còn diễn biến phức tạp, cán bộ bệnh viện Lao và bệnh phổi cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh phát huy kết quả đã đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian tới./.

                                                                                                Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 2 049
  • Tất cả: 3592119

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang