Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn kiểm tra các Trường học trên đại bàn huyện Cầu Ngang

Ngày 08/03, Ông Lê Văn Hẳn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh cùng BS.CKII. Nguyễn Hữu Phước – Phó Giám đốc Sở Y tế, Ông Thạch Tha Lai – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho học sinh trở lại trường học sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại 1 số trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn đã đến kiểm tra Trường Tiểu học Vinh Kim A, Trường Trung học cơ sở Vinh Kim và Trường Trung học cơ sở Mỹ Long Bắc. Trong đó, tại các điểm kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã kiểm tra về các mặt công tác nhằm chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo an toàn các em học sinh khi đi học trở lại ở các trường học như:  Công tác tổng vệ sinh trường lớp, việc lắp đặt khu vực rửa tay, xà phòng rửa tay, khu vực vệ sinh,… Qua trình kiểm tra cho thấy tất cả các Trường đã thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên.

Phát biểu tại các nơi đến kiểm tra Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đề nghị Ban Giám hiệu các trường cần: Theo dõi chặt chẽ tình hình của học sinh khi trở lại trường, theo dõi thường xuyên các em học sinh mà có người thân thường xuyên đi đó, đi đây hoặc có người thân ở nước ngoài khi về Việt Nam thì phải khai báo, thực hiện tốt khuyến cáo của ngành Y tế, tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác tổng vệ sinh trường lớp cho sạch sẽ, thông thoáng. Đồng thời cần lắp đặt thêm chỗ rửa tay cho học sinh, nhất là ở khu vực mà học sinh thuận tiện rửa tay trước khi vào lớp học và khu vực vệ sinh của nhà trường, gắn với hướng dẫn các em rửa tay đúng cách và mỗi em sử dụng khăn tay riêng, không dùng chung. Mặt khác, cần phối hợp với phụ huynh học sinh để nắm tình hình sức khỏe của học sinh. Đặc biệt đối với các Trường trung học cơ sở cần chuẩn bị chu đáo để đón học sinh đi học trở lại./.

 

                                                                          Quốc Dũng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 495
  • Tất cả: 3592908

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang