Hội Chữ thập tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình hiến máu và tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh do vi rút Corona
Sáng ngày 17/02, tại Nhà thi đấu thể thao huyện Tiểu Cần, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tiểu Cần tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt I năm 2020 và truyền thông phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra.

Tại chương trình, các tình nguyện viên và người dân tham gia hiến máu đã được các y bác sỹ làm xét nghiệm nhanh để tham gia hiến máu, đồng thời các y bác sỹ đến từ Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ, tuyên truyền viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh tuyên truyền, tư vấn về cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra. Các tình nguyện viên và người dân tham gia hiến máu cũng đã được Ban tổ chức chương trình thông tin chính xác về đường lây, các biện pháp dự phòng hữu hiệu và phù hợp để hạn chế lây nhiễm vi rút Corona…

Chương trình hiến máu tình nguyện lồng ghép truyền thông phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra là hoạt động ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức, để đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và người dân nắm tình hình; hiểu, áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu được trên 200 đơn vị máu, góp phần vào công tác điều trị, cấp cứu tại các bệnh viện. Nhân dịp này, hơn 250 người đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh tặng khẩu trang y tế và tờ rơi kiến thức về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra./.

                                                   Ngọc Hồng

THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 154
  • Trong tuần: 1 645
  • Tất cả: 3593058

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang