Trà Vinh ra quân phun hóa chất phòng chống Virus Corona
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Chiểu ngày 3/02/2020, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh phối hợp với UBND, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố đồng loạt tổ chức ra quân phun hoá chất Cloramin B nhằm diệt khuẩn phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona.

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Trà Vinh cho biết: Sau khi UBND tỉnh Trà Vinh triển khai kế hoạch phun hóa chất diệt khuẩn phòng, chống virus Corona Trung tâm đã phối hợp với UBND, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố và các ban ngành đoàn thể  tổ chức phun xịt hóa chất Cloramin B ở tất cả các trường học trong 02 ngày 03 và 04/02/2020. Vì thời điểm này các em học sinh đang được nghĩ học, sau đó sẽ tập trung đến khu vực các chợ, bến xe, bến tàu; đặc biệt, sẽ tập trung cao điểm vào các địa bàn trọng yếu như khu vực các cơ quan Doanh nghiệp, Công ty có đông lao động người nước ngoài. Theo kế hoạch, các địa phương trên địa bàn tỉnh Trà Vinh sẽ khẩn trương, cố gắng dứt điểm việc phun xịt hóa chất phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của viruts Corona trong ngày 04/02/2020.

Đây là những giải pháp quan trọng để ngăn ngừa sự xâm nhập của virus Corona./.

 

                                                                                                       Ngọc Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1787
  • Trong tuần: 26 888
  • Tất cả: 3569871

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang