Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh kiểm tra công tác phòng chống dịch Corona
Ngày 2/02/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh – Đồng Văn Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Corona tại một số Công ty, Doanh nghiệp có lao động là người nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh – Đồng Văn Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Corona tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cy Vina – thuộc Khu công nghiệp Long Đức, TP Trà Vinh, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 2, 3; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giày da Mỹ Phong – xưởng Trà Cú; Công ty Trách nhiệm hữu hạn New Mingda – xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Song Sen  - Thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành. Qua kiểm tra cho thấy, các đơn vị này đều tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng ngừa dịch Corona theo đúng quy định như: Trang bị đầy đủ khẩu trang cho tập thể doanh nghiệp, trang bị cồn tiêu độc khử trùng và dán bảng thông báo tuyên truyền về cách phòng, chống dịch Corona tại Công ty. Ngoài ra, các đơn vị này cũng đã thực hiện việc thông báo đến các lao động nước ngoài đang ở quê hoãn việc trở lại làm việc tại Việt Nam, riêng đối với các lao động đã quay trở lại, các doanh nghiệp này cũng đã bố trí khu cách ly và thực hiện cách ly trong 14 ngày theo đúng quy định. Đặc biệt, một số doanh nghiệp còn trang bị thiết bị đo nhiệt độ bằng hồng ngoại tại các vị trí ra vào, kịp thời sàng lọc và phát hiện nhân viên có nhiệt độ cơ thể bất thường để xử lý kịp thời.

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh – Đồng Văn Lâm nhấn mạnh công tác phòng, chống dịch Corona hiện nay là một vấn đề hết sức quan trọng và cần sự quyết liệt chung tay của tập thể cộng đồng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần tiếp tục thực hiện theo đúng quy định biện pháp phòng chống dịch, đồng thời, cập nhật và thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh và của Sở Y tế, đặc biệt, chú trọng công tác tuyên truyền về sự nguy hiểm của bệnh cũng như cách phòng bệnh đến tập thể đơn vị mình, tuy nhiên không gây hoang mang, lo lắng. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các ngành chức năng cần tiếp tục kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định trong công tác phòng chống dịch của các doanh nghiệp, từ đó, kịp thời báo cáo để có hướng xử lý nhanh, hiệu quả & an toàn nếu có tình huống xấu xảy ra./.

                                                                                                         Ngọc Hồng
THÔNG BÁO

   

 


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 2 296
  • Tất cả: 3592071

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Sở Y tế Trà Vinh.
- Địa chỉ: 16A, đường Nguyễn Thái Học, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.
- Email:soytetv@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862399. Fax: 0294.3864255
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang